JANEEEE

Siya.
Siya ‘yong babaeng gusto ko
Siya ‘yong babaeng dahilan ng
mga luha ko
Siya ‘yong babaeng dahilan ng
mga ngiti ko
Siya ‘yong babaeng sumasakop
sa malaking parte ng puso ko
Siya ‘yong babaeng hinahanap
ko sa pagdating sa klase

‘Di ko na kayang ituloy pa dahil sa bawat letrang aking nabubuo ay nagagawa kong saktan ang sarili at ang puso ko
Mga imahinasyon na dapat ay hindi na iniisip at ginagawa dahil sa huli ako din naman ang matatalo

NASASAKTAN TALAGA AKO BAWAT PAG-ALALA KO SA KANYA. T-T

Leave a Reply

